Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32457
Title: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Đà Nẵng.
Authors: ThS Võ, Thị Cẩm Nhung
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân
Keywords: Tín dụng;Bưu điện liên việt;Ngân hàng thương mại
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 88 p.
Abstract: Hoạt động tín dụng là hoạt động mang lại nguồn thu nhập chủ yếu cho các Ngân hàng thương mại, nhưng cũng hàm chứa nhiều rủi ro. Xếp hạng tín dụng nội bộ là một trong những công cụ quản trị rủi ro tín dụng hiệu quả mà các Ngân hàng thương mại đã và đang áp dụng khi cấp tín dụng cho khách hàng. Trong những năm qua, cùng với yêu cầu quản trị rủi ro tín dụng ngày càng gia tăng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng đã nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ của riêng mình. Ngay khi ra đời, hệ thống này đã đạt được những kết quả nhất định, đáp ứng yêu cầu quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng. Tuy nhiên, hoạt động của công tác xếp hạng tín dụng nội bộ vẫn bộc lộ nhiều bất cập. Chính vì yêu cầu trên nên việc nghiên cứu giải pháp để hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng ở Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Đà Nẵng là rất cấp thiết trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt hiện nay
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf451.86 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.