Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32309
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ phân phối sản phẩm sữa Emmi của chi nhánh công ty TNHH Thực Phẩm Ngon Cổ Điển tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Anh Thư
Advisor: Lê, Thế Giới
Keywords: sự hài lòng của khách hàng;khách hàng tổ chức;dịch vụ phân phối sản phẩm;sữa Emmi;công ty TNHH Thực Phẩm Ngon Cổ Điển;Đà Nẵng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 79 tr.
Abstract: - Xác định các mong muốn của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ phân phối của công ty. - Xây dựng mô hình đo lƣờng mức độ hài lòng của khách hàng dựa trên việc tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. - Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phân phối của công ty. - Kiến nghị một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ phân phối.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van.pdfToàn văn3.34 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt915.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.