Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thúy Vân-
dc.date.accessioned2016-09-20T09:45:03Z-
dc.date.available2016-09-20T09:45:03Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation125 p.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32306-
dc.description658.8vi
dc.description.abstractVới tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp và đô thị h a diễn ra nhanh ch ng, nhu cầu sử dụng gas ngày càng tăng cao và thị trƣờng trở nên hấp dẫn. Điều đ đồng nghĩa là sự thu h t, ch ý và tham gia của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh gas trong và ngoài nƣớc, làm nhịp độ cạnh tranh hết sức căng thẳng và quyết liệt. Mặc d c các thế mạnh sẵn c nhƣ: là đơn vị thành viên của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), tham gia thị trƣờng từ rất sớm, c hệ thống phân phối rộng khắp, cơ sở vật chất qui mô, bài bản và khả năng tài chính tốt, sản phẩm c chất lƣợng cao..., tuy nhiên Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng vẫn cạnh tranh gặp nhiều kh khăn, phát triển chƣa tƣơng xứng với tiềm năng và lợi thế của mình. Trong đ thị trƣờng gas dân dụng là thị trƣờng c tính an toàn và mang lại lợi nhuận lớn hơn so với thị trƣờng gas công nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsMỞ ĐẦU ...............................................................................................................1 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM ..........................................................................................................5 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM GAS DÂN DỤNG TẠI CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX ĐÀ NẴNG ...........................................................................................................38 CHƯƠNG 3. CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM GAS DÂN DỤNG TẠI CÔNG TY GAS PETROLIMEX ĐÀ NẴNG ...............90 KẾT LUẬN ..................................................................................................... 125 TÀI LIỆU THAM KHẢO QUYẾT ĐỊNH GIAO ĐỀ TÀI (bản sao) PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectsản phẩm gas dân dụngvi
dc.subjectchiến lượcvi
dc.subjectCông ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm gas dân dụng tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van.pdfToàn văn1.03 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt453.73 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.