Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32253
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa bột cho trẻ em của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Authors: La, Thị Tuyết Nhung
Advisor: TS Đoàn, Gia Dũng
Keywords: Nghiên cứu;Quyết định mua
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–97
Abstract: Thị trường sữa bột Việt Nam đang phát triển mạnh với giá trị mặt hàng theo ước tính chiếm 45% thị trường sữa, tốc độ tăng trưởng bình quân 10,1% giai đoạn 2010-2013. Trong năm 2013, có đến 920 nghìn trẻ em ra đời, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng còn ở mức cao với 20,5%. Trên thị trường sữa bột, sữa dành cho trẻ em là một trong các loại sữa có giá đắt nhất và được tiêu thụ nhiều nhất. Với tiềm năng phát triển to lớn thì việc nắm bắt kịp thời thay đổi về nhu cầu, hành vi người tiêu dùng là một chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng sữa bột tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Hơn nữa, các nghiên cứu về đề tài này ở Việt Nam vẫn còn khá ít cùng với dữ liệu chưa được cập nhật. Vì vậy, nhận thấy được sự cần thiết và tính cấp bách của vấn đề cũng như được sự cho phép của khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế và được sự hướng dẫn của Tiến sĩ Đoàn Gia Dũng, tác giả quyết định thực hiện đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa bột cho trẻ em của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng”.
Description: 332
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdf581.6 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN THAC SI.pdf2.57 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.