Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSỹ Quý, Trương-
dc.contributor.authorThị Thái, Trần-
dc.date.accessioned2016-09-15T09:01:01Z-
dc.date.available2016-09-15T09:01:01Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 118vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32183-
dc.description.abstractQua quá trình điều tra, tổng hợp và xử lý số liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng, trong đó có 4 nhân tố sự tiện lợi, thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thái độ và phong cách phục vụ có ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định lựa chọn nhà hàng. Còn nhân tố giá cả có ảnh ngược chiều với quyết định lựa chọn nhà hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý, chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNhà hàngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NHÀ HÀNG THỨC ĂN NHANH CỦA NGƢỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN THAI SAU CUNG.pdf1.72 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf618.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.