Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32183
Title: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NHÀ HÀNG THỨC ĂN NHANH CỦA NGƢỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Authors: Thị Thái, Trần
Advisor: Sỹ Quý, Trương
Keywords: Nhà hàng;Người tiêu dùng;Đà Nẵng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 118
Abstract: Qua quá trình điều tra, tổng hợp và xử lý số liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng, trong đó có 4 nhân tố sự tiện lợi, thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thái độ và phong cách phục vụ có ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định lựa chọn nhà hàng. Còn nhân tố giá cả có ảnh ngược chiều với quyết định lựa chọn nhà hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN THAI SAU CUNG.pdf1.72 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf618.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.