Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSỹ Quý, Trương-
dc.contributor.authorThanh Hồng, Lê-
dc.date.accessioned2016-09-15T08:42:46Z-
dc.date.available2016-09-15T08:42:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 115vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32181-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu đã trình bày tổng quát cơ sở lý luận về ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến. Tác giả dựa vào cơ sở lý luận và các nghiên cứu trước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến để đề xuất mô hình nghiên cứu cho đề tài và tiến hành nghiên cứu định lượng.vi
dc.description.tableofcontentsChương mở đầu: Chương này trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu đề tài hướng đến, phạm vi, phương pháp nghiên cứu và bố cục của đề tài. Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu ý định đặt phòng trực tuyến của khách hàng Chương 2: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectĐặt phòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luan van Hong .pdf1.41 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf569.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.