Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Lâm-
dc.date.accessioned2016-09-15T04:11:35Z-
dc.date.available2016-09-15T04:11:35Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–104vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32174-
dc.description332vi
dc.description.abstractNgân hàng TMCP Á Châu (ACB) được biết tới là một trong những ngân hàng TMCP lớn phát triển mạnh, cùng với những thăng trầm trọng hoạt động sản xuất kinh doanh ACB đang ngày càng nỗ lực cải tiến toàn diện để đặt khách hàng vào trọng tâm, cạnh tranh trên giá trị cốt lõi, tạo sự khác biệt. ACB xác định khách hàng chính là yếu tố then chốt cơ bản quyết định thành công của Ngân hàng.Bản thân là một người công tác tại ngân hàng ACB, tác giả thông qua đề tài muốn tìm hiểu những yếu tố quyết định tới lòng trung thành của khách hàng, thực trạng lòng trung thành hiện nay của khách hàng hiện nay như thế nào, đưa ra giải pháp thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu ACB nên tối quyết định chọn đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Á Châu CN Đà Nẵng”vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng và mô hình nghiên cứu Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Á Châu và Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf448.11 kBAdobe PDF Sign in to read
LV TRAN HUU LAM.pdf2.06 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.