Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Nhi-
dc.date.accessioned2016-09-15T04:06:31Z-
dc.date.available2016-09-15T04:06:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–92vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32173-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong nhiều năm, Marketing điểm đến là một nhiệm vụ đầy thách thức đối với hầu hết các tổ chức du lịch đại diện cho các điểm đến. Không có cơ quan duy nhất nào có thể kiểm soát và cung cấp một sự kết hợp phong phú các sản phẩm du lịch và đầu tư tất cả dịch vụ tại một địa điểm. Mặt khác, ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng vẫn chưa quan tâm nghiên cứu về lĩnh vực này nên thông tin về thực tiễn sự hợp tác của các tổ chức liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến Đà Nẵng còn rất thiếu hụt. Chính vì thế luận văn của tác giả đã đi vào hướng nghiên cứu này với đề tài cụ thể là “Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng”.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1, Cơ sở lý luận về Marketing điểm đến và một số vấn đề liên quan đến hợp tác của các bên liên quan . Chương 2, Thiết kế nghiên cứu Chương 3, Kết quả nghiên cứu Chương 4, Kết luận và một số hàm ý đối với quản lý.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf539.04 kBAdobe PDF Sign in to read
LV DANG THI NHI.pdf1.55 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.