Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Ninh, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Tố Trinh-
dc.date.accessioned2016-09-15T03:24:55Z-
dc.date.available2016-09-15T03:24:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–98vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32164-
dc.description330vi
dc.description.abstractGiáo dục đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển, giáo dục sẽ làm giảm khả năng tồn tại thất nghiệp và tăng thu nhập của người dân. Giáo dục còn là tiền đề cho sự phát triển nguồn nhân lực-động lực và nền tảng để phát triển kinh tế nhanh và bền vững. Việt Nam đã đạt được những thành tựu trong việc phổ cẩp giáo dục tiểu học. Tuy nhiên, hiện tượng học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông bỏ học lại là vấn đề đáng lo ngại và tồn tại hiện nay. Vì trẻ em bỏ học là một sự lãng phí về nguồn lực của quốc gia “ Bỏ học không chỉ là vấn đề chung của hệ thống giáo dục trong các nước phát triển mà còn do tác động của những yếu tố chính sách, quan điểm của chính phủ cũng như thái độ của người dân trong những khung cảnh kinh tế văn hóa, xã hội và chính trị cụ thể” (UNESSCO). Nó ảnh hưởng đến tương lai của các em trong việc kiếm tìm những việc làm có thu nhập cao khi trưởng thành cũng như chất lượng cuộc sống của các em sau này.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về giáo dục và tình trạng bỏ học - Chương 2: Đặc điểm địa bàn nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu - Chương 3: Kết quả nghiên cứu - Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleNghiên cứu tình trạng bỏ học của trẻ em của huyện Hòa Vang - Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf395.91 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf5.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.