Quản trị kinh doanh (LV) : [2165] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 2165
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Chư Păh, tỉnh Gia LaiPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Phạm, Thị Hương
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT Kon TumTS Đường, Thị Liên Hà; Bùi, Ngọc Tuấn
2022Giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon TumPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Diệp, Trung Kiên
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ internet của VNPT Kon TumPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Trần, Văn Hạnh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2022Quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương – Chi nhánh Dung QuấtTS Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Thị Chi
2022Đo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thành Vinh
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ kiều hối của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS Đào, Hữu Hòa; Lê, Thị Thu Hà
2022Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25TS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Trần, Ngọc Tuấn
2022Hoàn thiện chính sách marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS Đào, Hữu Hòa; Đỗ, Lê Thanh
2022Tạo động lực cho nhân viên tại Trung tâm điều dưỡng người có công Miền TrungTS. Trần, Thị Hằng; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2022Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư PrôngPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Trần, Quốc Việt
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam — Chi nhánh Dung QuấtTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Ngô, Thị Hồng
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Phan, Hữu Nhân Văn
2022Áp dụng phương pháp 6-Sigma để cải tiến quy trình phê duyệt vay vốn tín dụng KHCN tại Ngân hàng TMCP Quân độiTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Võ, Văn Dũng
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2022Tạo động lực làm việc cho đội ngũ công chức tại Chi cục Thuế khu vực Tư Nghĩa - Mộ Đức, tỉnh Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Đinh, Nữ Tố Quỳnh
2022Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Võ, Thị Thuận
2022Hoàn thiện công tác quản trị dự án đầu tư xây dựng cấp điện các phụ tải khu công nghiệp Vsip Quảng Ngãi qua trạm biến áp chuyên dùng của Công ty Điện lực Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Việt Tân
2022Chính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi Nhánh Gia LaiTS. Phan, Hoàng Long; Phạm, Phương Nam
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 2165