Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn) : [2209] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 2209
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân của công ty TNHH tài chính PPF Việt Nam tại Tỉnh Đăk Nông.PGS. TS. Đào, Hữu Hòa; Nguyễn, Trinh Kha
2016Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk LắkTrương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Xuân Diệp
2016Đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon TumĐặng, Văn Mỹ; Bùi, Thành Đạt
2016Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam chi nhánh thị xã Ayun Pa - Gia LaiLê, Thị Minh Hằng; Phạm, Văn Quyến
1991LOOP-BASED STRATEGIC DECISION SUPPORT SYSTEMSMERTEN, PETER P.
2012Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần dệt may 29 /3TS. LÂM, MINH CHÂU; NGUYỄN, THỊ THANH HIỀN
2016Đo lường hình ảnh điểm đén Hội An đối với du khách nội địaTS. Nguyễn, Hiệp; Dương, Quỳnh Anh
2016Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần dược vật tư y tế tỉnh Đắc LắcPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, thị Phương Thảo
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung.PGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Khắc Tuấn
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di dộng Vinaphone trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTS Trương. Sỹ Quý; Nguyễn , Hằng Trang
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Văn Lân
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi đến mua sản phẩm tại FPT shop Tam KỳGS.TS Lê, Thế Giới; Trần, Thạnh Bình
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Tổng công ty Điện lực Miền TrungTS. Nguyễn, Thị Bích Thu; Bùi, Thị Cẩm Thư
2016Phát triển thương hiệu cà phê Thu HàPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Đỗ, Quốc Thịnh
2016Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân Hàng thương mại cổ phần á châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮKPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Lại, Tấn Vũ
2016Ảnh hưởng của cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên đến hành vi công dân trong tổ chức của nhân viên nghiên cứu tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố ĐÀ NẴNG.TS. Nguyễn, Hiệp; ThS Trần, Thị Bích Thảo
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, lê kiều Tiên
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện thành phố Đà NẵngTrương, Bá Thanh; Trương, Thị Kim Anh
2016Nghiên cứu về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của các nữ doanh nhân khu vực miền TrungNgô, Thị Khuê Thư; Trương, Thị Kim Cương
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 2209