Quản trị kinh doanh (LV) : [2165] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 2165
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn bó của nhân viên tại Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar)GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Thị Hoàng Ngân
2022Hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 EventsTS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Tấn Đạt
2022Các yếu tố ảnh hưởng ý định du lịch tại một điểm đến của du khách khi được trải nghiệm với thực tế ảo (VR): trường hợp thành phố Đà NẵngPhạm, Lê Quốc Vinh; TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung QuấtTS Đoàn, Thị Liên Hương; Võ, Gia Nguyễn
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng tại Thành phố Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Minh Trí
2022Đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất phụ tùng ô tô (THACO AUTO)TS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Phạm, Minh Nở
2022Đào tạo nguồn nhân lực tại Văn phòng tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Borphaiboon, Khambai
2022Giải pháp Marketing cho khách sạn Cẩm Thành tại tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Lê, Thiên Tân
2022Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung QuấtTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Ngô, Thị Nữ
2022Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Dung QuấtTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS. Đoàn, Ngọc Cẩm
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT PolytechnicTS. Phan, Hoàng Long; ThS. Hoàng, Nhật Linh
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2022Các yếu tố tác động đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Nguyễn, Thị Xuân Hậu
2022Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
2022Phát triển nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Nam Vinh Đà NẵngPGS.TS. Nguyễn, Thanh Liêm; Ông, Thị Thanh An
2022Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Đình Tuyền
2022Giải pháp marketing cho khách sạn Rosamia Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Hoàng, Bảo Thái
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại công ty cổ phần điện Trường GiangTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Võ, Tiến Dũng
2022Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo AirwaysGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Duy Hải
2022Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích của Tổng công ty Điện lực Miền TrungPGS.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Trương, Thị ĐoanThục
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 2165