Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31923
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng NN&PTNT Tỉnh ĐăkLăk
Authors: Đinh, Tấn Phong
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2016
Abstract: Không thể phủ nhận rằng thành công của một ngân hàng cũng giống nhƣ của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của ngân hàng đó với khách hàng. Đặc biệt là đối với nhóm khách hàng cá nhân – nhóm khách hàng sử dụng phần lớn các dịch vụ của ngân hàng hiện nay nhƣ: tiền gửi cho vay th chuyển tiền ngân hàng điện tử ... ên cạnh đó mức độ cạnh tranh trên thị trƣờng ngân hàng là rất khốc liệt trong nền kinh tế hiện nay với hơn 30 ngân hàng và nhiều tổ chức tín dụng đang hoạt động. Trong xu hƣớng đó th mối quan hệ của ngân hàng với khách hàng cá nhân ngày càng đƣợc các ngân hàng ch trọng bởi tầm quan trọng và lợi ích của nó.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf636.15 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdf1.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.