Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorĐinh, Tấn Phong-
dc.date.accessioned2016-09-08T09:15:09Z-
dc.date.available2016-09-08T09:15:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31923-
dc.description.abstractKhông thể phủ nhận rằng thành công của một ngân hàng cũng giống nhƣ của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của ngân hàng đó với khách hàng. Đặc biệt là đối với nhóm khách hàng cá nhân – nhóm khách hàng sử dụng phần lớn các dịch vụ của ngân hàng hiện nay nhƣ: tiền gửi cho vay th chuyển tiền ngân hàng điện tử ... ên cạnh đó mức độ cạnh tranh trên thị trƣờng ngân hàng là rất khốc liệt trong nền kinh tế hiện nay với hơn 30 ngân hàng và nhiều tổ chức tín dụng đang hoạt động. Trong xu hƣớng đó th mối quan hệ của ngân hàng với khách hàng cá nhân ngày càng đƣợc các ngân hàng ch trọng bởi tầm quan trọng và lợi ích của nó.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng NN&PTNT Tỉnh ĐăkLăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf636.15 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdf1.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.