Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31916
Title: Nghiên cứu mạng lưới các điểm du lịch du khách nội địa lựa chọn trải nghiệm tại điểm đến Thành phố Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Thanh Tùng
Advisor: TS Nguyễn, Thị Bích Thuỷ
Keywords: Thương hiệu;Du lịch
Issue Date: 2016
Abstract: Xã hội ngày càng phát triển và dẫn đến nhiều sự thay đổi trong mỗi người, mỗi quốc gia. Trong nền kinh tế nói chung thì ngành dịch vụ ngày càng chiếm tỷ trọng cao.Trong những năm lại đây, ngành dịch vụ đặc biệt là Du lịch đang trở thành ngành kinh tế được nhiều tỉnh thành trên cả nước chú trọng. Đối với Đà Nẵng, du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển của thành phố. Sự phát triển du lịch đã góp phần vào sự gia tăng GDP của thành phố, giải quyết vấn đề về lao động đồng thời giúp khôi phục một số nghệ thuật ẩm thực đã bị mai một và lãng quên, góp phần nâng cao đời sống của cư dân địa phương.
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf911.99 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.