Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hải-
dc.date.accessioned2016-09-07T02:51:07Z-
dc.date.available2016-09-07T02:51:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31818-
dc.description.abstractTrong xu hướng hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp phải đối diện với những vấn đề sống còn trong cạnh tranh, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài bức tranh toàn cảnh đó. Các NHTM Việt Nam đang nổ lực hết mình để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dễ dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng tới sự thỏa mãn toàn diện nhu cầu khách hàng. Các ngân hàng cần có giải pháp để tăng cường các mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) có thể là vũ khí mạnh mẽ nhất duy nhất giúp các NHTM hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, để đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf432.26 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.6 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.