Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Đoan Trang-
dc.date.accessioned2016-09-07T01:49:46Z-
dc.date.available2016-09-07T01:49:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31812-
dc.description.abstractQuản trị kênh phân phối tạo ra giá trị đáp ứng nhu cầu của khách hàng, song song đó là giải quyết thỏa đáng các mâu thuẫn giữa các thành viên trong kênh. Vì vậy mới có được sự hài lòng của khách hàng và có thể thiết lập được mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và các thành viên kênh.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm phân bón tại công ty xăng dầu khu vực Vvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf372.39 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.