Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31692
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm yến sào của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Thủy
Advisor: TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
Keywords: Người tiêu dùng;Sản phẩm
Issue Date: 2016
Abstract: Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống người dân ngày càng nâng cao và chăm sóc sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu. Người ta ngày càng tìm các loại thức ăn ngon, bổ tốt cho sức khỏe và yến sào là một trong số đó. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng được coi là của quý này. Với tiềm năng phát triển to lớn thì việc nắm bắt kịp thời trong nhu cầu, hành vi người tiêu dùng về mặt hàng yến sào là một chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này tại Thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Vì vậy nghiên cứu cách suy nghĩ, lựa chọn, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua - quyết định mua của khách hàng ở dòng sản phẩm này đang là vấn đề cần thiết đáng quan tâm. Doanh nghiệp cần hiểu được: Nhu cầu của khách hàng khi muốn mua sản phẩm là gì? Những nhân tố nào chi phối ảnh hưởng đến việc nảy sinh ý định mua của khách hàng? Hành vi của khách hàng như thế nào? Giá trị doanh nghiệp đã mang lại cho khách hàng là gì thông qua sản phẩm này? Từ đó đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng . Đồng thời, trong quá trình tìm hiểu, tác giả nhận ra chưa từng có nghiên cứu nào về hành vi tiêu dùng sản phẩm yến sào tại Việt Nam. Chính vì vậy việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với loại sản phẩm đặc biệt này là rất cần thiết.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ban tom tat.pdf570.23 kBAdobe PDF Sign in to read
LV NGUYEN THI THUY.pdf1.8 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.