Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31691
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT, chi nhánh Eahleo
Authors: Đặng, Đình Thương
Advisor: TS Lê, Dân
Keywords: Sự hài lòng;Dịch vụ khám chữa bệnh
Issue Date: 2016
Abstract: Hiện nay, hoạt động thanh to n không d ng ti n m t Việt Nam đã có nhi u chuyển biến tích cực tạo sự chuyển biến mới trong nhận thức, thói quen của người dân và doanh nghiệp. Thẻ ATM đang được sử dụng rộng rãi đối với hầu hết người dân cả nước nói chung trên địa bàn huyện EaH’leo, tỉnh Đăklăk nói riêng. Dịch vụ này tạo ra nhi u lợi ích cho cả kh ch hàng và cả phía ngân hàng. V phía kh ch hàng thẻ ATM tạo nên sự an toàn và tiện lợi trong cất giữ ti n bạc phục vụ cho việc chi tiêu và thực hiện c c chức năng thanh to n kh c, với sự hỗ trợ đắc lực của thẻ ATM sẽ giúp kh ch hàng tiết kiệm được nhi u thời gian dành cho việc thanh to n của mình. Ngoài ra, việc sử dụng thẻ ATM của người lao động cũng giúp c c doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc chi trả lương và c c khoản thu nhập kh c cho người lao động thông qua Ngân hàng. V phía ngân hàng, ngoài việc đóng vai trò là một kênh huy động vốn, thẻ ATM cũng sẽ giúp cho ngân hàng có thêm thu nhập từ việc thu c c khoản phí liên quan đến sử dụng thẻ cũng như c c hoạt động liên quan và bên cạnh đó còn giúp ngân hàng tăng cường hoạt động quảng b hình ảnh tại c c khu vực công cộng thông qua c c buồng đ t m y ATM.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat (THUONG ) sau bao ve).pdf371.98 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN THUONG QTKD (sau bao ve).pdf1.84 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.