Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Oanh-
dc.date.accessioned2016-09-01T02:47:13Z-
dc.date.available2016-09-01T02:47:13Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31688-
dc.description.abstractGiữ vững hách hàng hiện có và thu hút được những hách hàng mới à một trong những phư ng th c qu n trọng nhất trong qu n hệ với hách hàng c o nh nghiệp. Với mong muốn tạo được sợi dây liên kết bền vững giữ công ty và hách hàng, tạo được lợi nhuận dài lâu cho công ty dựa trên lòng trung thành c hách hàng;vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông Mobifhonevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom Tat luan van Tran Hong Oanh.pdf595.08 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van Tran Hong Oanh.pdf1.46 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.