Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31688
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông Mobifhone
Authors: Trần, Thị Hồng Oanh
Advisor: TS Nguyễn, Hiệp
Keywords: Dịch vụ;Khách hàng
Issue Date: 2016
Abstract: Giữ vững hách hàng hiện có và thu hút được những hách hàng mới à một trong những phư ng th c qu n trọng nhất trong qu n hệ với hách hàng c o nh nghiệp. Với mong muốn tạo được sợi dây liên kết bền vững giữ công ty và hách hàng, tạo được lợi nhuận dài lâu cho công ty dựa trên lòng trung thành c hách hàng;
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom Tat luan van Tran Hong Oanh.pdf595.08 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van Tran Hong Oanh.pdf1.46 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.