Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31153
Title: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín- chi nhánh Quảng Nam
Authors: Trần, Vân Linh
Advisor: PGS. TS Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2016
Abstract: Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng gay gắt, các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng mạng lưới Chi nhánh, Phòng giao dịch đến các vùng miền trong cả nước và ngay cả ở các nước láng giềng để hoạt động kinh doanh. Cạnh tranh ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dể dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng đến sự thỏa mãn toàn diện nhu cầu khách hàng, hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng đến nhu cầu khách hàng. Các ngân hàng cần có giải pháp để tăng cường các mối quan hệ khách hàng, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng, khách hàng giá trị cao để lôi kéo họ về với ngân hàng của mình. Bên cạnh đó cần phải cũng cố và duy trì các mối quan hệ có sẵn, nâng cao các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đối với khách hàng nhằm thõa mãn những khách hàng khó tính nhất. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM - Customer Relationship Management) có thể là vũ khí mạnh mẽ nhất duy nhất giúp các ngân hàng thương mại hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, lôi kéo khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf470.67 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf3.4 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.