Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31083
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Thành phố Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Kim Ngân
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Thu Hương
Keywords: Marketing;Trực tuyến
Issue Date: 2016
Abstract: Thương mại điện tử dần dần đang trở thành một hình thức kinh doanh rất quan trọng nhất là trong kỷ nguyên toàn cầu hóa thương mại. Theo Asadollahi và cộng sự (2012) thì “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định và hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng có thể là một trong những vấn đề quan trọng nhất của thương mại điện tử và lĩnh vực tiếp thị.” Mặc dù đã có rất nhiều sách và tạp chí nói về tiếp thị Internet và hành vi người tiêu dùng mua sắm trực tuyến, nhưng vẫn còn rất ít những báo cáo về sự khác biệt cơ bản về hành vi người tiêu dùng trực tuyến và hành vi người tiêu dùng truyền thống, cũng như chưa có những nghiên cứu cụ thể hơn về những yếu tố liên quan ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trực tuyến (Heijden và đồng sự, 2001). Ở Việt Nam đã có vài nghiên cứu về hành vi tiêu dùng trực tuyến nhưng vẫn còn nhiều điểm bất đồng. Các số liệu thống kê cho thấy, tại Việt Nam giao dịch mua vé điện tử là một trong những hàng hóa phổ biến nhất được mua, vì vậy rất cần thiết đối với các hãng hàng không khi nghiên cứu hành vi mua vé máy bay trực tuyến của khách hàng để đạt được sự hiểu biết tốt hơn và toàn diện với hành vi mua của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf527.4 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf2.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.