Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorVõ, Thị Tân Vũ-
dc.date.accessioned2016-08-10T03:01:15Z-
dc.date.available2016-08-10T03:01:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31079-
dc.description.abstractTrong xã hội ngày nay, ăn chay đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người và đang trở thành một trào lưu trên ghế giới. Mặc dù có nhiều bằng chứng về lượng tiêu thụ thịt khổng lồ nhưng cũng có nhiều nghiên cứu đã làm nổi bật lên một xu hướng tiêu dùng thực phẩm chay đang ngày càng gia tăng. Có bằng chứng đưa ra, năm 1979, chỉ có 1,2% số người Mỹ là người ăn chay. Vào năm 1994, con số này đã tăng đến 7% (Dietz, Frisch, Kalof, Stern, & Guagnano). Hơn nữa, các nghiên cứu chỉ ra rằng ngay cả trong số những cá nhân không tự coi mình là người ăn chay, ngày càng trở nên ăn chay theo định hướng hơn (Krizmanic, 1992; Richter & Veverka, 1997). Ở Việt Nam, tuy chưa có số liệu chính thức, nhưng sự có mặt của các nhà hàng và quán ăn chay cùng lượng thực khách đông đảo cho thấy số người ăn chay đang tăng dần trong thời gian gần đây. Bên cạnh các quan niệm ăn chay theo tôn giáo, các vấn đề về môi trường hiện nay như nóng lên toàn cầu và vấn đề sức khỏe cũng là những yếu tố dẫn đến hành vi của người tiêu dùng trong việc mua thực phẩm chay và thói quen ăn uốngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTiêu dùngvi
dc.subjectHành vivi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm chay tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf772.44 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.