Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình ĐịnhTS. Đoàn, Gia Dũng; ThS. Trần, Quốc Việt
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà NẵngPGS.TS.Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Nguyễn, Thị Tuý Vân
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP An Bình- Chi nhánh Đà Nẵng.TS Trương, Hồng Trình; Nguyễn, Minh Đức
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Duy Thanh
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Ngọc Lan Phương
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; ThS. Trần, Cẩm Anh
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty thông tin di động VMS chi nhánh Kon Tum.PGS.TS Trương, Bá Thanh; Lê, Tất Lợi
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.PGS.TS, Lê Văn Huy; Châu, Thị Tố Nga
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.PGS.TS Võ, Thị Thuý An; Nguyễn, Xuân Hoàng
2014Quản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông ĐắkLắk.TS. Đoàn, Gia Dũng; Đặng, Văn Vạn