Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trương, Thị Ngọc Thảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2022Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo AirwaysGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Duy Hải
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng NgãiTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Nguyễn, Thị Trang
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Võ, Thị Huệ
2021Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Tài chính - Kế toán Quảng NgãiPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Thị Duyên