Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam- chi nhánh Đà NẵngPGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân; Nguyễn, Thị Như My
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam -chi nhánh Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; Trương, Thị Hương Anh
2016Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom TumTS Đường, Thị Liên Hà; Nguyễn, Đình Sơn
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh TP. Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Hồng Hải
2016Phát triển dịch vụ bảo hiểm xã hội Tỉnh Đắk lắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Huyền Trâm
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông MobifhoneTS Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Hồng Oanh
2016Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụn khám chữa bệnh tại bệnh viện Tỉnh Xekoong - LàoTS Lê, Dân; Sengalun, Phommanivong
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Phạm, Trần Minh Tuyền