Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.GS.TS. Trương, Bá Thanh.; Lê, Duy Thịnh
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Thị Yến Oanh
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT TelecomTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Ngọc Oanh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Đỗ, Mạnh Hoàng
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Huỳnh, Tiến Đại
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2014Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).PGS.TS Đào, Hữu Hoà; Võ, Châu Quỳnh Phương
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lâm, Chí Dũng; Hồ, Thị Tuyết
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Nguyễn, Hồng Hạnh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh