Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 43 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk LăkLê, Văn Huy; Nguyễn, Trung Chinh
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.GS.TS. Trương, Bá Thanh.; Lê, Duy Thịnh
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Thị Yến Oanh
2015Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN & PTNT Việt nam, chi nhánh Đắk LắkGS.TS. Lê, Thế giới; Thái, Hoàng Kiên
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT TelecomTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Ngọc Oanh
2012Đánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.TS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Thị Mai Trang
2016Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Nho Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH Khởi PhátTS. Đường, Thị Liên Hà; Lê, Thành Phương