Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 75 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Trần, Nam Trang
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Châu, Minh Bình
2014Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵngĐường, Thị Liên Hà; Lê, Thị Nghị
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; Trương, Lê Hiếu
2012Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.TS. Nguyễn, Hiệp; Lê, Văn Tuấn
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Hoàng
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phố NúiGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Phạm, Thị Minh Hiền
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh