Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 75 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2019Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFoneTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Nguyễn, Thị Thanh Hải
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng đối với hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTS Huỳnh, Thị Hồng Hạnh; Nguyễn, Trần Ngọc Diệu
2014Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ tiêm ngừa ở trung tâm y tế dự phòng Tỉnh Bình ĐịnhNguyễn, Phúc Nguyên; Đỗ, Nguyễn Thanh Dung
2020Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà NẵngPGS.TS Đào, Hữu Hòa; ThS.Mạc, Thị Quỳnh Trâm
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung QuấtTS Đoàn, Thị Liên Hương; Võ, Gia Nguyễn
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Hồ, Hồng Minh
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà TĩnhPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Văn Phước
2012Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với điểm đến Hội AnLê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Kim Ý
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT PolytechnicTS. Phan, Hoàng Long; ThS. Hoàng, Nhật Linh