Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 75 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2019
Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
ThS. Nguyễn, Thị Thanh Hải
2017
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng đối với hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
TS Huỳnh, Thị Hồng Hạnh
;
Nguyễn, Trần Ngọc Diệu
2014
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ tiêm ngừa ở trung tâm y tế dự phòng Tỉnh Bình Định
Nguyễn, Phúc Nguyên
;
Đỗ, Nguyễn Thanh Dung
2020
Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
PGS.TS Đào, Hữu Hòa
;
ThS.Mạc, Thị Quỳnh Trâm
2022
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất
TS Đoàn, Thị Liên Hương
;
Võ, Gia Nguyễn
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Lê, Văn Huy
;
Hồ, Hồng Minh
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh
PGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Văn Phước
2012
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với điểm đến Hội An
Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Kim Ý
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
TS. Phan, Hoàng Long
;
ThS. Hoàng, Nhật Linh
Discover
Author
1
Bùi Mỹ Kiều
1
Bùi Thị Thúy Tiên
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Châu, Minh Bình
1
Hoàng, Dung
1
Hoàng, Hồ Anh Đào
1
Hồ, Hồng Minh
1
KHITSAMAY, THONGMANYVONG
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Thị Kim Phượng
.
next >
Subject
15
Khách hàng
7
Nhân viên
5
Chất lượng dịch vụ
4
Dịch vụ hành chính công
3
Du khách
3
Dịch vụ
3
Nghiên cứu
2
Công việc
2
Khách hàng cá nhân
2
Ngân hàng đầu tư và phát triê...
.
next >
Date issued
17
2020 - 2023
58
2012 - 2019