Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-58 of 58 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; Trương, Lê Hiếu
2012Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.TS. Nguyễn, Hiệp; Lê, Văn Tuấn
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon TumGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Bình
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.GS.TS Trương, Bá Thanh; Hoàng, Dung
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnhGS. TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Thùy Linh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Nguyễn, Thuỳ Dung
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà NẵngTS. Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Thái