Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 57 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.PGS.TS, Lê Văn Huy; Châu, Thị Tố Nga
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵnglLê, Văn Huy; Trần, Thanh Chiến
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma ThuộtPGS. TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Trung Kiên
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Đỗ, Mạnh Hoàng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại UBND Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Nguyễn Thiên Giao
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên chính quy đối với dịch vụ giáo dục tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Đỗ, Thị Thu Thảo
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Thuý
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm "Bảo hiểm nhân thọ " tại bảo hiểm Bảo Việt Đắk LắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Tú