Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 45 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ viễn thông Đà NẵngLê, Văn Huy; Phạm, Văn Tàu
2012Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Thành Phố Đà NẵngPGS.TS. Trương, Bá Thanh; Hứa, Thị Thùy Nhung
2016Quản trị quan hệ khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone của VNPT Đăk LăkGS.TS Lê, Thế Giới; Mai, Quỳnh Nga
2010Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt NamTS. Đỗ, Ngọc Mỹ; Lê, Xuân Sơn
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma Thuột.TS. Nguyễn, Xuân Lãn; Phạm, Thị Thuỷ
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị CO.OP Mart Đà NẵngNguyễn, Phúc Nguyên; Hoàng, Thị Vân An
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Furama Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phạm, Thị Trang
2016Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại viễn thông di động Viettel Kon TumPGS.TS. Đào, Hữu Hòa; ThS Nguyễn, Đức Minh
2020Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel tại thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Hồng Nhung
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Xanh - HuếTrương, Sỹ Quý; Lê, Thái Phượng