Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 81 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Hoàn thiện công tác quản trị chi phí tại công ty cổ phần đường Kon TumGS.TS. Trương, Bá Thanh; ThS. Phạm, Thị Thoa
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH gas Petrolimex Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Minh Tâm
2014Quản trị kênh phân phối đối với sản phẩm gạch men của công ty cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng.TS. Lâm, Minh Châu; Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam.GS.TS Trương, Bá Thanh; ThS. Phan, Thanh Tùng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định.GS.TS Trương, Bá Thanh; ThS. Nguyễn, Thuỳ Dung
2014Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).PGS.TS Đào, Hữu Hoà; Võ, Châu Quỳnh Phương
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại chi cục thuế Quận Hải Châu.TS Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Thị Ngọc Ngà
2014Quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hoàng, Thế Quang
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á - chi nhánh Đăk LăkTrương, Bá Thanh; Nguyễn, Duy Tú
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lâm, Chí Dũng; Hồ, Thị Tuyết