Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Trần, Đình Khôi Nguyên; ThS. Trần, Thị Hiền Dung
2015Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu, chi nhánh Buôn Ma ThuộtPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Văn Tân
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín- chi nhánh Quảng NamPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Vân Linh
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thương tín, chi nhánh Đà NẵngTS. Đoàn, Gia Dũng; Phạm, Thị Minh Hằng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵngPGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy; Lê, Thị Thu Hoài
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ MEGA VNN của VNPT trên địa bàn Thành phố Kon TumTS. Nguyễn, Thanh Liêm; Bùi, Thuý Quỳnh Giang
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Văn Lân
2016Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng MB chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Lê, Thế giới; Nguyễn, Quốc Bảo
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà NẵngGS. TS. Trương, Bá Thanh; ThS.Phan, Thị Kiều Oanh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon TumTS. Võ, Quang Trí; Phan, Minh Tú