Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng.
PGS.TS Trần, Đình Khôi Nguyên
;
ThS. Trần, Thị Hiền Dung
2015
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu, chi nhánh Buôn Ma Thuột
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Văn Tân
2016
Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín- chi nhánh Quảng Nam
PGS. TS Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Vân Linh
2015
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thương tín, chi nhánh Đà Nẵng
TS. Đoàn, Gia Dũng
;
Phạm, Thị Minh Hằng
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵng
PGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy
;
Lê, Thị Thu Hoài
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ MEGA VNN của VNPT trên địa bàn Thành phố Kon Tum
TS. Nguyễn, Thanh Liêm
;
Bùi, Thuý Quỳnh Giang
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà Nẵng
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Văn Lân
2016
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng
GS.TS. Lê, Thế giới
;
Nguyễn, Quốc Bảo
2018
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà Nẵng
GS. TS. Trương, Bá Thanh
;
ThS.Phan, Thị Kiều Oanh
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tum
TS. Võ, Quang Trí
;
Phan, Minh Tú
Discover
Author
1
Bùi, Thuý Quỳnh Giang
1
Châu, Thị Tố Nga
1
Dương, Anh Tuấn
1
Hoàng, Thị Phương Thảo
1
Hồ, Thị Ngọc Phượng
1
Lâm, Quốc Tồn
1
Lê, Thị Kim Ánh
1
Lê, Thị Nga
1
Lê, Thị Thanh Loan
1
Lê, Thị Thu Hoài
.
next >
Subject
28
Quản trị
25
Sự hài lòng
5
Dịch vụ
2
Lòng trung thành
1
.Ngân hàng đầu tư & phát triể...
1
Chi cục thuế Quận Hải Châu
1
Chăm sóc khách hàng
1
Cá nhân
1
Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
1
Công ty thông tin di động VMS ch...
.
next >
Date issued
2
2018
1
2017
18
2016
25
2015
15
2014
2
2012