Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Quản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông ĐắkLắk.TS. Đoàn, Gia Dũng; Đặng, Văn Vạn
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Minh Hải
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Thuý
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quận Cẳm Lệ Thành phố Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Phương Hạnh
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam.GS.TS Trương, Bá Thanh; ThS. Phan, Thanh Tùng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Quy NhơnTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Toàn Chương
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại chi cục thuế Quận Hải Châu.TS Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Thị Ngọc Ngà
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á - chi nhánh Đăk LăkTrương, Bá Thanh; Nguyễn, Duy Tú
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông MobifhoneTS Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Hồng Oanh