Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty thông tin di động VMS chi nhánh Kon Tum.PGS.TS Trương, Bá Thanh; Lê, Tất Lợi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước của công ty TNHH MTV cấp nước Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, Thị Ngọc Phượng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.PGS.TS, Lê Văn Huy; Châu, Thị Tố Nga
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵnglLê, Văn Huy; Trần, Thanh Chiến
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma ThuộtPGS. TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Trung Kiên
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumTS Đặng, Văn Mỹ; Nguyễn, Thị Tuyết Phương
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đìnhTS Trương, Hồng Trình; Mai, Xuân Hoàng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.PGS.TS Võ, Thị Thuý An; Nguyễn, Xuân Hoàng