Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy)GS. TS.Nguyễn, Trường Sơn; Phan, Thị Mỹ Kiều
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn , chi nhánh Đăk LĂkPGS. TS. Lê, Văn Huy; Lâm, Quốc Tồn
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Ngọc Lan Phương
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; ThS. Trần, Cẩm Anh
2018Đánh giá thành tích nhân viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Miền TrungTS.Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS.Nguyễn, Thị Minh Tâm
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình Onetv của công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Văn Thắng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di dộng Vinaphone trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTS Trương. Sỹ Quý; Nguyễn , Hằng Trang
2016Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom TumTS Đường, Thị Liên Hà; Nguyễn, Đình Sơn
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện Đà Nẵng.PGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.TS Đường, Thị Liên Hà; Lê, Trịnh Diễm Loan