Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 63 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại cục thuế Tỉnh Đăk LăkGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Sơn Hải
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần nhựa Đà NẵngTS Nguyễn, Xuân Lãn; Mai, Xuân Tân
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại chi cục thuế Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia LaiPGS.TS Lê, Thế Giới; Dương, Anh Tuấn
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Duy Thanh
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking tại chi nhánh ngân hàng Phương Đông, Thành phố Đà NẵngTS Đinh, Thị Lệ Trâm; Đỗ, Thanh Tùng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Võ, Thị Hoài My
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu Quảng BìnhPGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm; Lê, Thị Thanh Loan
2015Quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia LaiTS. Trương, Hồng Trình; Đặng, Quốc Anh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam -chi nhánh Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; Trương, Thị Hương Anh
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội , chi nhánh Đăk LăkTrương, Bá Thanh; Phạm, Thị Ánh Nguyệt