Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 25 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước của công ty TNHH MTV cấp nước Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, Thị Ngọc Phượng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.PGS.TS, Lê Văn Huy; Châu, Thị Tố Nga
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵnglLê, Văn Huy; Trần, Thanh Chiến
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma ThuộtPGS. TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Trung Kiên
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Thuý
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quận Cẳm Lệ Thành phố Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Phương Hạnh
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Quy NhơnTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Toàn Chương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền