Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-18 of 18 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Minh Hải
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quận Cẳm Lệ Thành phố Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Phương Hạnh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông MobifhoneTS Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Hồng Oanh
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín- chi nhánh Quảng NamPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Vân Linh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Văn Lân
2016Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng MB chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Lê, Thế giới; Nguyễn, Quốc Bảo
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon TumTS. Võ, Quang Trí; Phan, Minh Tú