Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 25 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn , chi nhánh Đăk LĂkPGS. TS. Lê, Văn Huy; Lâm, Quốc Tồn
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình Onetv của công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Văn Thắng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước của công ty TNHH MTV cấp nước Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, Thị Ngọc Phượng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵnglLê, Văn Huy; Trần, Thanh Chiến
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma ThuộtPGS. TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Trung Kiên
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumTS Đặng, Văn Mỹ; Nguyễn, Thị Tuyết Phương
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đìnhTS Trương, Hồng Trình; Mai, Xuân Hoàng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Quy NhơnTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Toàn Chương
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á - chi nhánh Đăk LăkTrương, Bá Thanh; Nguyễn, Duy Tú
2015Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu, chi nhánh Buôn Ma ThuộtPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Văn Tân