Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 57 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2019Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk LắkTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Ths. Trần, Anh Tuấn
2018Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Huỳnh, Tiến Đại
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Tô, Thái Sơn
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2014Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).PGS.TS Đào, Hữu Hoà; Võ, Châu Quỳnh Phương
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Công Quốc
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lâm, Chí Dũng; Hồ, Thị Tuyết