Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 57 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon TumPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2018Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵng (Petrolimex)GS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Phan, Công Hiếu
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea RalTS. Lê, Thị Minh Hằng; Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2020Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng BìnhTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS. Phạm, Minh Tuấn
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Quốc Đạt
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà NẵngTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng NamTrương, Bá Thanh; Bùi, Minh Kha
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Đỗ, Mạnh Hoàng
2017Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Nguyễn Hữu, Toàn