Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 57 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT TelecomTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Ngọc Oanh
2012Đánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.TS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Thị Mai Trang
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Nho Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH Khởi PhátTS. Đường, Thị Liên Hà; Lê, Thành Phương
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy NhơnGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hoàng, Thị Nhã Phương
2019Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao TelecommunicationsGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Xayavong, Phimpha
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon TumPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Trần, Thanh Hiếu
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Trần, Thị Kim Chi
2013Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty DANATRANSLê, Thế Giới; Phan, Thị Diễm Thuý