Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 38 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND LàoGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Phoudthasone, Heuangphengdy
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải, chi nhánh Đà NẵngTS Trương, Sỹ Quí; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2017Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bích Lê
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đăng Quang
2016Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà NẵngPGS.TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Thiện Ngân
2019Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon TumPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ; Ths. Vi, Hữu Trung
2020Giải pháp marketing cho dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon TumTS Đường, Thị Liên Hà; ThS. Trương, Nhật Linh
2012Phát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng NNo& PTNT chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Xuân Lãn; Trần, Thị Thanh Hương
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngGS. TS. Lê, Thế Giới; Trần, Thị Ái Thảo