Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 317 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Sử dụng mô hình TPB mở rộng để nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của du khách khi đến Đà NẵngTS. Phan, Hoàng Long; Phạm, Thị Tú Uyên
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung QuấtTS Đoàn, Thị Liên Hương; Võ, Gia Nguyễn
2021Hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Đỗ, Thị Quỳnh Như
2022Giải pháp marketing cho việc huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Hữu đạt; TS. Võ, Quang Trí
2020Tạo động lực làm việc cho công chức tại Cục Thuế tỉnh Kon TumTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS. Nguyễn, Thị Yến Nhi
2022Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nhà. và Thương mại Dầu khíGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lương, Hữu Khoa Luật
2020Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm; Trương, Thị Hà Trang
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc