Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 20 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng NgãiPGS.TS. Trương, Hồng Trình; ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2021Giải pháp marketing cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Thu Tuyết
2021Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng NgãiTS. Tống, Thiện Phước; Bùi, Vũ Thư
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Sông HànTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Phạm, Tuấn Anh
2021Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam – Chi nhánh Quảng NamGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Tuấn Hải
2022Đo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thành Vinh
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam — Chi nhánh Dung QuấtTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Ngô, Thị Hồng
2022Quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương – Chi nhánh Dung QuấtTS Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Thị Chi
2020Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Kon TumGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thái Quân
2021Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng NgãiGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Quốc Chính